Kế hoạch kinh doanh bánh kem
1.Mô tả hoạt động kinh doanh 2.Thị trường 3.Phát triển và sản xuất 4.Bán hàng và Marketing 5. Rủi ro , thách thức 6. Quản lý và tài chính
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Kế hoạch kinh doanh bánh kem, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Colour! Vươn tới thành công ! Trường DHKTQD Colour! Vươn tới thành công ! Thành viên: 1.Nguyễn Lan Anh 2.Nguyễn Đình Đức(NT) 3.Phạm Phương Linh 4.Nhữ Thị Quyên 5.Lim Sok Chea 6.Cà Thị Thủy 1.Mô tả hoạt động kinh doanh 2.Thị trường 3.Phát triển và sản xuất 4.Bán hàng và Marketing 5. Rủi ro , thách thức 6. Quản lý và tài chính Vươn tới thành công ! 1.Ngành kinh doanh + Ngành sản xuất đồ ăn nhẹ: bánh kem . Vươn tới thành công ! 2.Sản phẩm +Các loại sản phẩm bánh kem +Được đăng kí chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm +Với nhiều dịch vụ đi kèm Vươn tới thành công ! 3.Định hướng phát triển Bán và phân phối sản phẩm ở các trường trong khu vực quận Hai Bà Trưng Phát triển rộng ra khắp Hà Nội Vươn tới thành công ! 2.Thị trường Là học sinh ,sinh viên Là các đôi yêu nhau Là người có thu nhập ổn định 24-30 tuổi Khách sạn , tiệm hàng : với số lượng lớn phục vụ cho buổi tiệc Khách hàng mục tiêu Phân tích thị trường Vươn tới thành công Có khoảng gần 50 hiệu bánh tư nhân đang kinh doanh uy tín và lâu đời. Hàng nghìn tiệm bánh nhỏ khác Phân tích thị trường Vươn tới thành công Nhu cầu bánh kem đang ngày càng gia tăng Tuy nhiên chất lượng và dịch vụ đi kèm chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Giá khá đắt so với túi tiền của đa số người tiêu dùng 1.Phương thức sản xuất sản phẩm Bánh kem sx thủ công, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được chứng nhận Bánh kem với nhân mứt, hoa quả, chocolate… Kiểu dáng , mẫu mã được thiết kế ngộ nghĩnh dễ thương và mang tính nghệ thuật Vươn tới thành công ! Địa điểm Thuê căn hộ 2, 3 tầng nằm gần truờng DHKTQD Trang trí gian bán hàng mang phong cách riêng với màu hồng làm chủ đạo Bộ phận sản xuất đặt phía sau để cung cấp sản phẩm mới Thợ và nhân viên Thợ làm bánh thủ công: có kỹ năng tốt, sáng tạo, kiên trì , khiếu thẩm mĩ Nhân viên bán hàng: nhiệt tình, vui vẻ , am hiểu về nghề Nguyên liệu Nguyên liệu chủ yếu lấy từ hoa quả ,socola, ít đường và ít béo Chiến lược bán hàng và Marketing Đơn giản , hiệu quả và kinh tế Tạo nên sự khác biệt, điểm nhấn so với các của hàng khác Bán hàng Bán hàng tại nơi sản xuất Kênh phân phối sản phẩm Dịch vụ I-Care Chiến lược tiếp thị SP Dán tờ rơi Quảng cáo qua mạng Giảm giá hàng khi mua với số lượng lớn và các chương trình khuyến mãi Rủi ro, thách thức tiềm ẩn Đối thủ cạnh tranh Nhu cầu về sản phẩm biến động không theo dự báo trước Chi phí cho phát triển và sản xuất sản phẩm vượt quá dự tính Doanh số bán hàng không đạt được như kế hoạch Nhân tố về vệ sinh an toàn thực phẩm 5.Quản lý và tài chính Gồm 6 người trong nhóm : + Trưởng nhóm :quản lý chính + Các thành viên còn lại sẽ quản lý các bộ phận như: tiếp thị ,sản xuất nhân lực, đầu tư …, phù hợp với năng lực của từng người . Vốn và tài chính Tống vốn dự kiến : 200.000.000 đ +Vốn tự có : 120.000.000 đ +Vốn kêu gọi đầu tư :80.000.000 đ Phân tích chi phí Chi phí cho máy móc và dụng cụ Colour! Phân tích chi phí Chi phí nguyên liệu Colour! Phân tích chi phí Chi phí trả lương nhân viên Chi phí thuê nơi sản xuất :5.000.000 VND Chi phí phát sinh khác : 3.000.000 VND Colour! Lợi nhuận- Điểm hòa vốn Doanh thu hằng ngày: 3.000.000đ Doanh thu hàng tháng :90.000.000 đ Lợi nhuận hàng tháng = 90-11,5 -20,8-21-6 =28,7 (triệu) Thời gian thu hồi vốn: 7 tháng Cảm ơn sự theo dõi của thầy cô và các bạn! Colour!