• Viết PR sản phẩm với kinh nghiệm của Viết Quảng CáoViết PR sản phẩm với kinh nghiệm của Viết Quảng Cáo

    Viết PR sản phẩm với kinh nghiệm của Viết Quảng Cáo. Bạn sẽ viết PR cho ai. Hãy tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của các đối tượng mà quảng cáo nhắm tới, cách giao tiếp, cách sống của họ và nhiều yếu tố khác phải được thu thập đầy đủ trước khi viết PR dù chỉ một từ quảng cáo. Khi bạn bắt đầu viết lời quảng cáo (viết pr) cho bất cứ sản phẩm hay dị...

    pdf8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 265 | Lượt tải: 0

  • Viết pr hiệu quả bằng12 bí quyếtViết pr hiệu quả bằng12 bí quyết

    Những thông điệp quảng cáo nào đang bủa vây chúng ta, trong hộp thư, trong máy tính, trên đài báo, ti vi và vô số các phương tiện truyền thông khác. Bạn hãy đọc các quảng cáo đó và hãy suy nghĩ “Liệu mình có nên mua sản phẩm này không?”. Nếu như câu trả lời là “Không” thì bạn nên hỏi tại sao. Còn nếu câu trả lời là “Có” thì bạn cũng hỏi mìn...

    pdf12 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 276 | Lượt tải: 0

  • Viết lời quảng cáo hiệu quả nhấtViết lời quảng cáo hiệu quả nhất

    Viết lời quảng cáo cuốn hút người đọc, dẫn dòng suy nghĩ của khách viếng thăm web để đưa họ đến quyết định mua hang trở thành khách hàng tiềm năng. Viết lời quảng cáo như vậy khó hay dễ, viết lời quảng cáo như thế nào ? Những chuyên gia thiết kế có suy nghĩ rằng phần chữ chỉ là một yếu tố trang trí cho bản quảng cáo đã quên đi tác dụng dẫn d...

    pdf8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 255 | Lượt tải: 0

  • Viết bài PR hiệu quả cho doanh nghiệp tăng thứ hạng googleViết bài PR hiệu quả cho doanh nghiệp tăng thứ hạng google

    Viết bài PR hiệu quả cho doanh nghiệp tăng thứ hạng google. Viết PR như viết một bài báo và dạng gần giống bài hướng dẫn, mang lợi ích cho khách hàng, từ đó lôi cuốn họ vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    pdf6 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 268 | Lượt tải: 0

  • Kỹ năng viết quảng cáo hay nhất mà Viết Quảng Cáo tích lũy đượcKỹ năng viết quảng cáo hay nhất mà Viết Quảng Cáo tích lũy được

    Kỹ năng viết quảng cáo hay nhất mà Viết Quảng Cáo tích lũy được. Để có được Kỹ năng viết quảng cáo các bạn cần đọc kỹ bài viết dưới đây. Một Quảng cáo của doanh nhân thành công chứa đựng 10 nội dung thể hiện chiến lược của Quảng cáo thành công như sau:

    pdf7 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 259 | Lượt tải: 0

  • Cách viết bài pr và kinh nghiệp viết pr sản phẩmCách viết bài pr và kinh nghiệp viết pr sản phẩm

    Viết bài PR, Mình làm trong nghề từ đầu năm 2012 và cũng tích lũy được chút kinh nghiệm để đàm đạo với các mẹ. Mẹ nào đang cần viết bài PR cho mọi người tham khảo nhé. Trước khi viết nên đặt câu hỏi: who, what, when, how ? để làm mục tiêu tạo dàn ý cho bản thân, mục tiêu rõ ràng hay không ? đầy đủ ý hay không ? cũng từ đây.

    pdf6 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 297 | Lượt tải: 0

  • Viết quảng cáo web với thủ thuật link trong trangViết quảng cáo web với thủ thuật link trong trang

    Viết quảng cáo web dùng link trong trang như thế nào để từ khóa viết quảng cáo đứng nhất trên google. Viết quảng cáo hướng dẫn bạn làm như sau. Điều cần quan tâm khi viết bài quảng cáo trên web là các bạn hãy chọn ra từ khóa có lượt cạnh tranh thấp so với web của bạn. Và quyết định viết khoảng 3 bài hoặc hơn. Chủ yếu nắm thắng các từ khóa đ...

    pdf7 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 262 | Lượt tải: 1

  • Truyền thông marketing - Ths. Hoàng Xuân PhươngTruyền thông marketing - Ths. Hoàng Xuân Phương

    Cung cấp cho sinh viên kiến thức và khả năng am hiểu vấn đề từ đó phân tích và lập kế hoạch truyền thông marketing Giúp sinh viên quen với quy trình, vấn đề và những thuật ngữ thường sử dụng trong truyền thông Marketing.

    ppt65 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 160 | Lượt tải: 1

  • Truyền thông đa phương tiệnTruyền thông đa phương tiện

    Khi công nghệphát triển, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn. Trong thời đại của thông tin tốc độcao, chúng ta mong muốn nhận được các thông tin ngay tức thì và đồng thời, thông qua nhiều cách thức khác nhau. Nhu cầu này giải thích tại sao các kênh tin tức trên truyền hình thường xuyên có các dòng chữchạy phía dưới màn hình trong k...

    pdf60 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 218 | Lượt tải: 1

  • Bài giảng Tổ chức sự kiệnBài giảng Tổ chức sự kiện

    Tổ chức sự kiện, nếu xem xét dưới góc độ của doanh nghiệp đó là một hoạt động kinh doanh tương đối mới mẻ ở Việt Nam. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, khoa học công nghệ, thông tin. dịch vụ tổ chức sự kiện đã có những bước phát triển đáng kể ở Việt Nam. Tuy nhiên các tài liệu hướng dẫn về tổ chức sự kiện còn rời rạc, chưa được hệ thống, chưa...

    doc241 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 246 | Lượt tải: 1