• Giáo trình Tin học văn phòng Microsoft Office dành cho người tự học (Phần 3)Giáo trình Tin học văn phòng Microsoft Office dành cho người tự học (Phần 3)

    TỔNG QUAN VỀ VISIO 2010 Chương trình Visio 2010 là một trong những phân hệ của bộ Microsoft Office 2010, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng chuyên dùng cho việc thiết kế các bản vẽ, sơ đổ mạch diện, sơ đồ kiến trúc, sơ dồ phần mềm, máy móc, mô hình tổ chức cơ quan. Chương trình còn cung cấp hệ thống thư viện các linh kiện, các chi tiết nộ...

    pdf76 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 26/06/2021 | Lượt xem: 43 | Lượt tải: 0

  • Giáo trình Tin học văn phòng Microsoft Office dành cho người tự học (Phần 2)Giáo trình Tin học văn phòng Microsoft Office dành cho người tự học (Phần 2)

    CÁC THAO TÁC CƠ BẢN BÀI TẬP 10 Excel là một phân hệ trong gói phần mểm Microsoft Office, chuyên dùng dể phân tích dữ liệu nhập và tính toán xử lý dưa ra các thông tin chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Các chức năng cd bản của Excel 2010 bao gốm: Tạo bảng Excel, dịnh dạng số trong bảng tính, áp dụng điểu kiện định dạng, sắp xếp dữ liệu AutoFilter,...

    pdf127 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 26/06/2021 | Lượt xem: 45 | Lượt tải: 0

  • Microsoft Office - Chương I: Giới thiệu Microsoft ExcelMicrosoft Office - Chương I: Giới thiệu Microsoft Excel

    I. GIỚI THIỆU: Microsoft Excel là một chương trình ứng dụng thuộc bộ Microsoft Office, là một công cụ mạnh để thực hiện các bảng tính chuyên nghiệp. Cũng như các chương trình bảng tính Lotus, Quattro,., bảng tính của Excel cũng bao gồm nhiều ô được tạo bởi các dòng và cột, việc nhập dữ liệu và tính toán trong Excel cũng có những điểm tương tự ...

    pdf62 trang | Chia sẻ: thuychi16 | Ngày: 24/01/2019 | Lượt xem: 632 | Lượt tải: 5

  • Trắc nghiệm môn Tin học đại cươngTrắc nghiệm môn Tin học đại cương

    Câu số 1 Để phòng chống Virus cách tốt nhất là? A. Thường xuyên kiểm tra đĩa, đặc biệt thận trọng khi sao chép dữ liệu từ nơi khác mang tới B. Sử dụng các chương trình quét virus nổi tiếng và phải cập nhật thường xuyên C. Cả 2 đáp án trên đều đúng Câu số 2 Hệ điều hành OS (Operating System) là? A. Công cụ giao tiếp giữa máy tính với các ...

    doc22 trang | Chia sẻ: thuychi16 | Ngày: 24/01/2019 | Lượt xem: 709 | Lượt tải: 2

  • Tin học văn phòng - Một số phím tắt (Hotkey) thông dụng dùng trong Eclipse IDETin học văn phòng - Một số phím tắt (Hotkey) thông dụng dùng trong Eclipse IDE

    Tổ Hợp Phím Chức Năng Ctrl + /: Thêm/Xóa comment đầu dòng cho đoạn code được chọn (Thêm vào đầu dòng dấu //) Ctrl + B: Build Project Ctrl + D: Xóa dòng tại chứa con trỏ (thường là khi có nhiều dòng trống quá, ta muốn kéo code lên gom lại nhìn cho đẹp) Ctrl + F6: Hiện ra bảng chọn các file đang được mở, mặc định chọn vào file vừa làm việc li...

    docx2 trang | Chia sẻ: thuychi16 | Ngày: 24/01/2019 | Lượt xem: 545 | Lượt tải: 0

  • Tin học văn phòng - Phím tắt cần thiết Visual studioTin học văn phòng - Phím tắt cần thiết Visual studio

    Trong lúc code các bạn cũng nên sử dụng các phím tắt sau để tăng khả năng linh hoạt . Ctrl + K + C: vô hiệu hóa một vùng code thành dạng comment Ctrl + K + U: Hoàn lại lệnh trên - Ở các phiên bản thấp hơn có lẻ sẽ khác một chút. Có thể nhìn lên menu và kick vào: Edit => Avanced => Comment Slection Phím thứ 2 là Format code cho ngay hàng thẳng...

    docx66 trang | Chia sẻ: thuychi16 | Ngày: 24/01/2019 | Lượt xem: 528 | Lượt tải: 0

  • Microsoft Office Excel 2010 - Bài 3: Sử dụng công thứcMicrosoft Office Excel 2010 - Bài 3: Sử dụng công thức

    Tạo và chỉnh sửa các công thức đơn giản • Tính toán bằng cách sử dụng dữ liệu được nhập trực tiếp hoặc từ các ô khác, và có thể sử dụng các hàm • Tính năng mạnh mẽ của công thức là khả năng để có được dữ liệu từ các ô worksheet khác bằng cách sử dụng tham chiếu ô • Bắt đầu công thức trong ô nơi mà đáp ứng với hiển thị hiện bằng cách gõ = • ...

    pdf14 trang | Chia sẻ: thuychi16 | Ngày: 24/01/2019 | Lượt xem: 560 | Lượt tải: 2

  • Microsoft Office Excel 2010 - Bài 2: Xây dựng ô dữ liệuMicrosoft Office Excel 2010 - Bài 2: Xây dựng ô dữ liệu

    Sao chép và di chuyển dữ liệu Dán (Paste) – Nhấp vào (Paste) – Nhấn Ctrl + V (giống như hầu hết các chương trình Windows) – Nhấp chuột phải, chọn mục và sau đó bạn chọn Paste • Vùng chọn nhấp nháy sẽ xuất hiện xung quanh các ô sẽ được dán vào vị trí mới, trừ khi dán từ Office Clipboard • Khi dán phạm vi gồm nhiều ô, chỉ cần chọn một ô – Ex...

    pdf28 trang | Chia sẻ: thuychi16 | Ngày: 24/01/2019 | Lượt xem: 536 | Lượt tải: 2

  • Microsoft Office Excel 2010 - Bài 1: Giới thiệu ExcelMicrosoft Office Excel 2010 - Bài 1: Giới thiệu Excel

    Sử dụng Ribbon • Chứa các nút lệnh cho hầu hết các tính năng Excel • Có thể được thu gọn để có nhiều không gian hơn cho bảng tính • Nút lệnh (Buttons) – Xuất hiện trong màu sắc khác nhau khi hoạt động – Có thể là nút bật tắt – ScreenTip có thể được kích hoạt để hiển thị tên của nút • Các tab theo ngữ cảnh chỉ xuất hiện khi áp dụng YSTOOLS D

    pdf35 trang | Chia sẻ: thuychi16 | Ngày: 24/01/2019 | Lượt xem: 588 | Lượt tải: 1

  • Tin học văn phòng - Các thủ thuật powerpointTin học văn phòng - Các thủ thuật powerpoint

    Trình chiếu tự động lặp liên tục Chèn văn bản Word, Excel Chèn biểu đồ vào Slide Chuyển Powerpoint sang word Lưu luôn cả font chữ vào Powerpoint Đóng gói tập tin Powerpoint

    ppt24 trang | Chia sẻ: thuychi16 | Ngày: 24/01/2019 | Lượt xem: 575 | Lượt tải: 2