• Viết quảng cáo hay với 9 nghệ thuậtViết quảng cáo hay với 9 nghệ thuật

    Bạn muốn công việc kinh doanh của bạn mang lại nhiều lợi nhuận? Thế thì, còn chần chừ gì nữa, hãy viết những quảng cáo hiệu quả - đó chính là những con tàu chở vàng của bạn. Xin tiết lộ 9 bí quyết mà bạn nhất định phải biết khi viết quảng cáo.

    pdf9 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 18/04/2015 | Lượt xem: 307 | Lượt tải: 4

  • Viết quảng cáo hiệu quả với 12 kỹ thuậtViết quảng cáo hiệu quả với 12 kỹ thuật

    Trước tiên, chúng ta hãy cùng nghiên cứu hai nguyên nhân chính, Trước tiên, và cũng là hai nguyên nhân khác nhau để quảng cáo. Nguyên nhân đầu tiên đó là sự “phô trương”. Hầu hết các quảng cáo trên ti vi, cũng như trên báo chí đều phục vụ mục đích này. Các công ty khi quyết định quảng cáo đều muốn “trưng bày” thương hiệu của mình để người ...

    pdf16 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 18/04/2015 | Lượt xem: 267 | Lượt tải: 2

  • Viết quảng cáo những điều nên tránh để viết bài trên web hayViết quảng cáo những điều nên tránh để viết bài trên web hay

    Viết quảng cáo những điều nên tránh. Nội dung trên trang web của bạn có thể đóng góp đáng kể hoặc gây thiệt hại lớn đến doanh số của doanh nghiệp bạn do những sai lầm khi viết lời cho quảng cáo. Vì thế, bạn cần phải biết những lỗi này để điều chỉnh ngay nếu có thể. Dưới đây là 10 lỗi thường gặp nhất mà ngay cả Viết quảng cáo cũng dễ gặp:

    pdf7 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 18/04/2015 | Lượt xem: 264 | Lượt tải: 0

  • Xây dựng Ví thanh toán điện tửXây dựng Ví thanh toán điện tử

    Là một tài khoản điện tử và có chức năng như “ví tiền” trên mạng internet giúp người dùng thanh toán các khoản phí, mua hàng trực tuyến (B2B, B2C)) hoặc chuyển khoản mua bán cho nhau (C2C) hoặc tham gia trả phí cho các dịch vụ trực tuyến ( Game, mua ứng dụng, mua content )

    ppt19 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 207 | Lượt tải: 1

  • Chương 4: Khách hàng trực tuyếnChương 4: Khách hàng trực tuyến

    •  Mua số lượng ít •  Mua cho sử dụng cá nhân •  Hành vi mua đơn giản •  Không chuyên nghiệp •  Ít người tham gia vào quá trình mua hàng

    pdf37 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 199 | Lượt tải: 0

  • Chương 6 Thương mại điện tử: Làm việc với công cụ tìm kiếmChương 6 Thương mại điện tử: Làm việc với công cụ tìm kiếm

     SE dạng thư mục (Directory) – Yahoo (phải trả tiền để được niêm yết)  Robot/ Spider SE – AltaVista, Lycos, Excite, HotBot, Google, NorthernLight / paid, bidding: Overture (goto)  Meta SE – Dogpile, Ixquick  Specialized SE – NewsTrawler, Education-World

    pdf43 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 400 | Lượt tải: 0

  • Internet & Thương mại điện tử - Hà Văn SangInternet & Thương mại điện tử - Hà Văn Sang

    Khái niệm:  Internet (Inter-network) là một mạng máy tính rất rộng lớn kết nối các mạng máy tính khác nhau nằm rải rộng khắp toàn cầu  Sử dụng giao thức TCP/IP để kết nối và truyền dữ liệu giữa các máy

    pdf18 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 214 | Lượt tải: 0

  • Thương mại điện tử : Hoạt động thương mại toàn cầu hóa sử dụng InternetThương mại điện tử : Hoạt động thương mại toàn cầu hóa sử dụng Internet

    Mạng máy tính: là haihoặc nhiều máy tính kết nối với nhau nhằm: -1/ Sử dụng chung thiết bị ngoại vi phần cứng(đắt tiền ) -2/ Chia sẻ tài nguyên phần mềm( tiết kiệm bộ nhớ ) -3/ Chia sẻ công việc( Giải các bài tóan cỡ quá lớn)

    pdf36 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 179 | Lượt tải: 0

  • Kiến thức thương mại điện tử - TS. Nguyễn Đăng HậuKiến thức thương mại điện tử - TS. Nguyễn Đăng Hậu

    Internet ra đời trên cơ sở mạng ARPANET của BộQuốc Phòng Mỹ xây dựng trong những năm1970. Để đối phó với chiến tranh lạnh, Chính phủ Mỹ đã thành lập một cơquan quản lý dự án nghiên cứu công nghệcao (Advenced Research Projects Agency (ARPA). Vào cuối năm1960, việc sửdụng máy tính ARPA và các cơ quan khác của chính phủ đã mởrộng ra rất nhiều,...

    pdf23 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 190 | Lượt tải: 0

  • Phần VI Tình hình phát triển thương mại điện tử ởViệt Nam hiện nayPhần VI Tình hình phát triển thương mại điện tử ởViệt Nam hiện nay

    *Chỉ số xã hội thông tin -Information Society Index *Chỉ số sẵn sàng cho nền kinh tế điện tử -E Readiness Index *Chỉ số sẵn sàng kết nối -Network Readiness Index *Chỉ số Chính phủ điện tử -E Government Index *Vi phạm bản quyền phần mềm *Gia công phần mềm –Dịch vụ

    pdf53 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Ngày: 17/04/2015 | Lượt xem: 148 | Lượt tải: 0