• Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Liên hệ

TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn

Tổng hợp tất cả tài liệu, ebook, giáo trình Khoa Học Giáo Dục chọn lọc và hay nhất.

TimTaiLieu.vn
  • Trang Chủ
  • Tài Liệu
  • Upload
Danh Mục Tài Liệu
  • Các Môn Đại Cương
  • Kỹ Thuật - Công Nghệ
  • Khối Ngành Kinh Tế
  • Khối Ngành Xã Hội
    • Văn Hóa - Lịch Sử
    • Tâm Lý Học
    • Luật Học
    • Báo Chí - Tuyên Truyền
    • Khoa Học Xã Hội
    • Ngôn Ngữ Học
    • Khoa Học Sư Phạm
    • Khoa Học Giáo Dục
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Ngoại Ngữ
  • Đồ Án - Luận Văn
  • Giáo Dục - Đào Tạo
  • Mẫu Văn Bản
  • Kỹ Năng Mềm
  • Văn Bản Luật
  • Giải Trí
  • Sức Khỏe
  • Ẩm Thực
  • Chưa phân loại
  • Mới nhất
  • Xem nhiều
  • Tải nhiều
  • Toán học với giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trung học phổ thôngToán học với giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trung học phổ thông

    Tóm tắt. Môn Toán nói chung, môn Toán ở trường trung học phổ thông nói riêng vẫn được học trò đánh giá là môn học khó: khó hiểu, khó học, khó nhớ,. Ta có thể cho học sinh tiếp cận môn toán dưới nhiều hình thức khác nhau, nhưng với cách tiếp cận ở tình huống cuộc sống cụ thể, học sinh dễ tiếp thu hơn, dễ hiểu hơn và có hứng thú hơn khi học toán....

    pdf8 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 06/08/2021 | Lượt xem: 93 | Lượt tải: 0

  • Second main theorem for holomorphic mappings from the discs into the projective spacesSecond main theorem for holomorphic mappings from the discs into the projective spaces

    Abstract. In this paper, we establish a second main theorem for holomorphic mappings from a disc ∆(R) into Pn(C) and families of hyperplanes in subgeneral position. Our result is an extension the classical second main theorem of Cartan-Nochka and the second main theorem of Fujimoto.

    pdf9 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 05/08/2021 | Lượt xem: 145 | Lượt tải: 0

  • Thực nghiệm quy trình sử dụng phương pháp đánh giá trong quá trình dạy học môn Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạmThực nghiệm quy trình sử dụng phương pháp đánh giá trong quá trình dạy học môn Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm

    Tóm tắt. Để đảm bảo công tác đổi mới và nâng cao hiệu quả giảng dạy các môn nghiệp vụ, đặc biệt là môn Giáo dục học, trong trường đại học sư phạm, việc tuân thủ quy trình sử dụng phương pháp đánh giá được coi là nguyên tắc quan trọng. Bài viết này đề xuất quy trình bốn giai đoạn: (1) Xác định mục tiêu cần đánh giá, (2) Thực hiện phương pháp đánh...

    pdf7 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 05/08/2021 | Lượt xem: 196 | Lượt tải: 0

  • Xây dựng hệ thống phương tiện hỗ trợ công tác cố vấn học tập và đánh giá hiệu quả công tác cố vấn học tập tại các trường đại học, cao đẳng trong đào tạo theo học chế tín chỉXây dựng hệ thống phương tiện hỗ trợ công tác cố vấn học tập và đánh giá hiệu quả công tác cố vấn học tập tại các trường đại học, cao đẳng trong đào tạo theo học chế tín chỉ

    Tóm tắt. Trong đào tạo theo học chế tín chỉ, công tác cố vấn học tập là một trong những hoạt động quan trọng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Tuy nhiên, đội ngũ cố vấn học tập trong các trường đại học, cao đẳng nước ta hiện nay còn thiếu nhiều kinh nghiệm, chưa được tập huấn một cách đầy đủ những kiến thức, kĩ năng cần thiết. Để có thể nâng...

    pdf5 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 05/08/2021 | Lượt xem: 225 | Lượt tải: 0

  • Nâng cao chất lượng thư viện trong phục vụ thông tin giảng dạy và nghiên cứu khoa họcNâng cao chất lượng thư viện trong phục vụ thông tin giảng dạy và nghiên cứu khoa học

    Abstract: The library is a cultural institution with a long and important role in the development of human culture. Today, the library as an integral part of the university in particular and of the educational institution in general. The study of the library concept, history, structure, development - oriented is essential, as the basis for the r...

    pdf7 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 04/08/2021 | Lượt xem: 134 | Lượt tải: 0

  • Quản trị tri thức và khả năng áp dụng trong các trường đại học tại Việt NamQuản trị tri thức và khả năng áp dụng trong các trường đại học tại Việt Nam

    Tóm tắt: Quản trị tri thức đang là một xu hướng rất phổ biến ở các nước phát triển trong các lĩnh vực khác nhau của xã hội như kinh tế, chính trị, giáo dục, quốc phòng . Về lĩnh vực giáo dục đại học, Việt Nam đang tồn tại nhiều bất cập lớn, chất lượng giáo dục đại học đang ở mức thấp hơn so với yêu cầu phát triển kinh tế và xã hội của đất nước...

    pdf20 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 04/08/2021 | Lượt xem: 258 | Lượt tải: 0

  • Ứng dụng dữ liệu mở liên kết trong việc nâng cao chất lượng các nguồn tài nguyên giáo dục mởỨng dụng dữ liệu mở liên kết trong việc nâng cao chất lượng các nguồn tài nguyên giáo dục mở

    Tóm tắt: Tài nguyên giáo dục mở (Open Educational Resources - OER) đã trở thành một phần quan trọng trong giáo dục hiện đại. Trong xu hướng sử dụng OER ngày càng tăng, việc xây dựng và nâng cao chất lượng của các OER nổi bật lên như là một trong những nhu cầu quan trọng và có ý nghĩa thực tiễn cao. OER được xây dựng dựa trên cơ chế chia sẻ và ...

    pdf17 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 04/08/2021 | Lượt xem: 136 | Lượt tải: 0

  • Những rào cản tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên tại một số trường đại học ở Việt NamNhững rào cản tới ý định sử dụng tài nguyên giáo dục mở của sinh viên tại một số trường đại học ở Việt Nam

    Tóm tắt: Bài viết giới thiệu về mức rào cản lên các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng Tài nguyên giáo dục mở (Open Educational Resources - OER) của sinh viên tại một số trường đại học ở Việt Nam. Dựa trên mô hình Thuyết hợp nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ (Unified Theory of Acceptance and Use of Technology - UTAUT) của Venkatesh (2003),...

    pdf14 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 04/08/2021 | Lượt xem: 138 | Lượt tải: 0

  • Giải pháp tăng mức độ đáp ứng về giáo trình, tài liệu tham khảo môn học tại trung tâm học liệu trường Đại học Cần ThơGiải pháp tăng mức độ đáp ứng về giáo trình, tài liệu tham khảo môn học tại trung tâm học liệu trường Đại học Cần Thơ

    Tóm tắt: Bài viết trình bày một số giải pháp giúp Trung tâm Học liệu nâng cao khả năng đáp ứng về giáo trình và tài liệu tham khảo các môn học phục vụ nhu cầu của người học tại Trường Đại học Cần Thơ. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua bảng hỏi trực tuyến với 444 mẫu khảo sát từ sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh của nh...

    pdf6 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 04/08/2021 | Lượt xem: 164 | Lượt tải: 0

  • Tăng cường trích dẫn và ảnh hưởng học thuật của Đại học Quốc gia Hà Nội thông qua trắc lượng thư mục VNU-LICTăng cường trích dẫn và ảnh hưởng học thuật của Đại học Quốc gia Hà Nội thông qua trắc lượng thư mục VNU-LIC

    Tóm tắt: Thống kê, phân tích trích dẫn thông qua các chỉ số tiêu biểu như Impact Factor (IF), H-Index nhằm đánh giá, xếp hạng các cá nhân và tổ chức khoa học, hỗ trợ đắc lực cho người dùng tin trong việc tìm kiếm, khai thác thông tin. Từ nhiều năm qua, Trung tâm Thông tin - Thư viện, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-LIC) đã triển khai khá hiệu quả h...

    pdf6 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 04/08/2021 | Lượt xem: 152 | Lượt tải: 0

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • ...
  • 302
  • ►
Copyright © 2025 TimTaiLieu.vn
Website đang trong thời gian thử nghiệm, chờ xin giấy phép của Bộ TT & TT.
Chia sẻ: TimTaiLieu on Facebook Follow @TimTaiLieu
Thư viện Luận Văn, Tài Liệu và Đồ Án tốt nghiệp. Thư viện Ebook miễn phí, Thư viện giáo án, PDF Hướng dẫn giải bài tập SGK.