• Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Liên hệ

TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn

Tổng hợp tất cả tài liệu, ebook, giáo trình Khoa Học Giáo Dục chọn lọc và hay nhất.

TimTaiLieu.vn
  • Trang Chủ
  • Tài Liệu
  • Upload
Danh Mục Tài Liệu
  • Các Môn Đại Cương
  • Kỹ Thuật - Công Nghệ
  • Khối Ngành Kinh Tế
  • Khối Ngành Xã Hội
    • Văn Hóa - Lịch Sử
    • Tâm Lý Học
    • Luật Học
    • Báo Chí - Tuyên Truyền
    • Khoa Học Xã Hội
    • Ngôn Ngữ Học
    • Khoa Học Sư Phạm
    • Khoa Học Giáo Dục
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Ngoại Ngữ
  • Đồ Án - Luận Văn
  • Giáo Dục - Đào Tạo
  • Mẫu Văn Bản
  • Kỹ Năng Mềm
  • Văn Bản Luật
  • Giải Trí
  • Sức Khỏe
  • Ẩm Thực
  • Chưa phân loại
  • Mới nhất
  • Xem nhiều
  • Tải nhiều
  • Phân tích một số phương pháp nghiên cứu trong giảng dạy tiếng PhápPhân tích một số phương pháp nghiên cứu trong giảng dạy tiếng Pháp

    Tóm tắt. Lựa chọn một phương pháp nghiên cứu phù hợp với đề tài luôn là trăn trở của nhiều học viên sau đại học. Bài viết này muốn trình bày với độc giả, đặc biệt là muốn chia sẻ với các bạn đang học thạc sĩ và nghiên cứu sinh, ba phương pháp nghiên cứu có thể được áp dụng trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Pháp: nghiên cứu thực nghiệm, nghiên cứu h...

    pdf7 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 17/07/2021 | Lượt xem: 48 | Lượt tải: 0

  • Xây dựng module dạy học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện trong đào tạo sinh viên sư phạmXây dựng module dạy học theo hướng tiếp cận năng lực thực hiện trong đào tạo sinh viên sư phạm

    TÓM TẮT Đào tạo nghề theo năng lực thực hiện (NLTH) có ưu điểm nổi bật là đào tạo theo yêu cầu, theo tiêu chuẩn của chính nghề ấy đòi hỏi một cách chặt chẽ, giúp người lao động có năng lực thích ứng nhanh với thực tiễn, đồng thời có thể rút ngắn thời gian đào tạo. Do đó, đa phần hệ thống đào tạo nghề trên thế giới hiện nay đã chuyển sang tiếp c...

    pdf8 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 16/07/2021 | Lượt xem: 60 | Lượt tải: 0

  • Developing modeling competency for primary students through real-fife context in natural number topic comparison in Germany, Singapore and VietnamDeveloping modeling competency for primary students through real-fife context in natural number topic comparison in Germany, Singapore and Vietnam

    Abstract. Mathematical modeling is one of the competencies that have been focused in the curriculum of many countries in the world such as Australia, Germany, Singapore and USA. In Vietnam, the Mathematics curriculum promulgated in 12/2018 clarified that modeling competency would be one of the domain-specific competencies that contribute to the...

    pdf9 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 14/07/2021 | Lượt xem: 98 | Lượt tải: 0

  • Thiết kế kế hoạch bài học môn toán theo định hướng phát triển năng lực học sinhThiết kế kế hoạch bài học môn toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh

    TÓM TẮT Để thực hiện được việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trước hết cần thiết kế được kế hoạch dạy học theo hướng này. Trong bài báo này, chúng tôi đề xuất một quy trình thiết kế kế hoạch bài học theo định hướng phát triển năng lực. Quy trình thiết kế này chú trọng thiết kế các hoạt động học tập của học sinh bởi năng l...

    pdf13 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 14/07/2021 | Lượt xem: 155 | Lượt tải: 0

  • Phát triển năng lực tự học toán cho học sinh trung học phổ thôngPhát triển năng lực tự học toán cho học sinh trung học phổ thông

    Tóm tắt. Đối với học tập nói chung và học môn Toán nói riêng, năng lực tự học là yếu tố quan trọng để thúc đẩy hiệu quả học tập. Mục tiêu nghiên cứu: Đề xuất biện pháp cụ thể cho phát triển năng lực tự học môn Toán của học sinh trung học phổ thông. Kết quả nghiên cứu: đề xuất được 4 biện pháp cho phát triển năng lực tự học môn Toán của học sinh ...

    pdf11 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 14/07/2021 | Lượt xem: 145 | Lượt tải: 0

  • Đánh giá và nâng cao kiến thức toán để dạy học cho sinh viên ngành sư phạm toán trong các cơ sở đào tạo giáo viên ở Việt NamĐánh giá và nâng cao kiến thức toán để dạy học cho sinh viên ngành sư phạm toán trong các cơ sở đào tạo giáo viên ở Việt Nam

    Tóm tắt. Trong bối cảnh đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay, vấn đề đào tạo các giáo viên có đủ kiến thức, kĩ năng và năng lực sư phạm là hết sức quan trọng. Nghiên cứu này làm rõ mô hình Kiến thức toán để dạy học đã được phát triển bởi các nhà nghiên cứu từ trường Đại học Michigan, Hoa Kỳ (Ball, Thames, & Phelps, 2008) [1]. Từ đó đề xuất quy t...

    pdf10 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 14/07/2021 | Lượt xem: 132 | Lượt tải: 0

  • Bàn về tiếp cận và một số biện pháp vận dụng lí thuyết RME trong dạy học môn toán ở Việt NamBàn về tiếp cận và một số biện pháp vận dụng lí thuyết RME trong dạy học môn toán ở Việt Nam

    Tóm tắt. Bài báo trình bày những kết quả nghiên cứu lí luận và tổng kết kinh nghiệm của chúng tôi về việc vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education (RME) ở nước ta. Chúng tôi đã tiếp cận những công trình đầu tiên về RME từ nguồn khởi phát lí thuyết cùng một số công bố trong nước gần đây để bàn luận về cách hiểu sao cho đúng nghĩa, cách ...

    pdf12 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 14/07/2021 | Lượt xem: 127 | Lượt tải: 0

  • Thực trạng về kĩ năng đánh giá lớp học ở trường trung học phổ thôngThực trạng về kĩ năng đánh giá lớp học ở trường trung học phổ thông

    Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khảo sát ý kiến của sinh viên sư phạm, giảng viên dạy đại học, giáo viên dạy ở trường Trung học phổ thông về mục đích của việc đánh giá lớp học là gì? Phương pháp nào được các giáo viên sử dụng để đánh giá học sinh? Thành phần cơ bản của kĩ năng đánh giá học sinh cần rèn luyện cho sinh viên sư phạm Toán? Những yếu tố...

    pdf12 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 14/07/2021 | Lượt xem: 122 | Lượt tải: 0

  • Phân tích sách giáo khoa môn toán dựa trên lí thuyết giáo dục toán thực (Realistic mathematics education) và một số khuyến nghịPhân tích sách giáo khoa môn toán dựa trên lí thuyết giáo dục toán thực (Realistic mathematics education) và một số khuyến nghị

    Abstract: Viết sách, thẩm định sách giáo khoa theo Chương trình giáo dục phổ thông mới (năm 2018) đang là một chủ đề được xã hội và các nhà nghiên cứu quan tâm. Nghiên cứu này nhằm mục tiêu đánh giá các yếu tố thực tiễn trong sách giáo khoa môn Toán hiện hành (theo chương trình cũ). Để tiến hành nghiên cứu, tác giả đưa ra hai khung phân tích sác...

    pdf14 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 14/07/2021 | Lượt xem: 138 | Lượt tải: 0

  • Giáo dục toán thực (Realistic Mathematics Education): Một số nghiên cứu lí luận và gợi ý cho việc nghiên cứu phát triển chương trình giáo dục toán học ở Việt NamGiáo dục toán thực (Realistic Mathematics Education): Một số nghiên cứu lí luận và gợi ý cho việc nghiên cứu phát triển chương trình giáo dục toán học ở Việt Nam

    Tóm tắt. Hiện nay, Việt Nam đang tiến hành đổi mới giáo dục toán học nói riêng, giáo dục nói chung có quy mô và mức độ như là một cuộc cải cách giáo dục. Trong bối cảnh đó, những tiếp cận lí thuyết và các kết quả nghiên cứu quan trọng về giáo dục toán ở nước ngoài sẽ cung cấp những bằng chứng khoa học tin cậy và cần thiết cho sự đổi mới nghiên ...

    pdf16 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 14/07/2021 | Lượt xem: 204 | Lượt tải: 0

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • ...
  • 44
  • ►
Copyright © 2023 TimTaiLieu.vn
Website đang trong thời gian thử nghiệm, chờ xin giấy phép của Bộ TT & TT.
Chia sẻ: TimTaiLieu on Facebook Follow @TimTaiLieu
Thư viện Luận Văn, Tài Liệu và Đồ Án tốt nghiệp, Nhận làm luận văn. Thư viện Ebook miễn phí, Thư viện giáo án, PDF Hướng dẫn giải bài tập SGK.