• Đăng ký
  • Đăng nhập
  • Liên hệ

TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn

Tổng hợp tất cả tài liệu, ebook, giáo trình Khối Ngành Xã Hội chọn lọc và hay nhất.

TimTaiLieu.vn
  • Trang Chủ
  • Tài Liệu
  • Upload
Danh Mục Tài Liệu
  • Các Môn Đại Cương
  • Kỹ Thuật - Công Nghệ
  • Khối Ngành Kinh Tế
  • Khối Ngành Xã Hội
    • Văn Hóa - Lịch Sử
    • Tâm Lý Học
    • Luật Học
    • Báo Chí - Tuyên Truyền
    • Khoa Học Xã Hội
    • Ngôn Ngữ Học
    • Khoa Học Sư Phạm
    • Khoa Học Giáo Dục
  • Công Nghệ Thông Tin
  • Ngoại Ngữ
  • Đồ Án - Luận Văn
  • Giáo Dục - Đào Tạo
  • Mẫu Văn Bản
  • Kỹ Năng Mềm
  • Văn Bản Luật
  • Giải Trí
  • Sức Khỏe
  • Ẩm Thực
  • Chưa phân loại
  • Mới nhất
  • Xem nhiều
  • Tải nhiều
  • Xây dựng kế hoạch dạy học theo chủ đề môn Khoa học tự nhiên theo định hướng phát triển năng lực của học sinhXây dựng kế hoạch dạy học theo chủ đề môn Khoa học tự nhiên theo định hướng phát triển năng lực của học sinh

    1. Mở đầu Vì những giá trị to lớn và thiết thực trong sự phát triển năng lực của học sinh (HS), dạy học theo chủ đề (DHTCĐ) đã được vận dụng từ lâu ở nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Pháp, Mĩ, Singapore, Đối với giáo dục của Việt Nam, đây còn là vấn đề mới bởi từ trước đến nay chúng ta vẫn dạy và học theo kiểu truyền thống với nhiều...

    pdf5 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

  • Quy trình thiết kế chuyên đề dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông theo tiếp cận moduleQuy trình thiết kế chuyên đề dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông theo tiếp cận module

    1. Mở đầu Dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học là vấn đề tất yếu trong việc đổi mới giáo dục hiện nay. Trong những năm, qua Bộ GD-ĐT đã có công văn chỉ đạo các Sở GD-ĐT, giáo viên xây dựng các chuyên đề dạy học (CĐDH) theo định hướng phát triển năng lực người học. Việc xây dựng CĐDH và xây dựng module dạy học có mối tương đồng,...

    pdf5 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

  • Quy trình thiết kế kế hoạch dạy học một chủ đề/bài học Ngữ văn lớp 6 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018Quy trình thiết kế kế hoạch dạy học một chủ đề/bài học Ngữ văn lớp 6 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018

    1. Mở đầu Khác với chương trình hiện hành, Chương trình Giáo dục phổ thông (CTGDPT) 2018 được xây dựng theo định hướng phát triển năng lực (còn gọi là định hướng kết quả đầu ra). Thông qua những kiến thức cơ bản, thiết thực, hiện đại và các phương pháp tích cực hóa hoạt động của người học được thể hiện trong sách giáo khoa, giáo viên (GV) sẽ gi...

    pdf6 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 6 | Lượt tải: 0

  • Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần “Tiếng Anh 1” của sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dânXây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần “Tiếng Anh 1” của sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân

    1. Mở đầu Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XI nhấn mạnh: “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế”. Quan điểm cụ thể của ngành Công an về giáo dục đại học được xác định trong Nghị quyết số 17-NQ...

    pdf5 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

  • Vận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu họcVận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu học

    1. Mở đầu Đổi mới phương pháp dạy học là một trong những mục tiêu lớn mà ngành GD-ĐT đặt ra trong giai đoạn hiện nay. Đổi mới phương pháp bắt đầu từ việc cải tiến các phương pháp dạy học truyền thống theo hướng phát huy tính tích cực của người học, hướng vào người học, khắc phục lối “truyền thụ một chiều”. Bên cạnh đó, việc nghiên cứu vận dụng ...

    pdf5 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

  • Phương pháp giảng dạy chủ động nhằm nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên Học viện Ngân hàngPhương pháp giảng dạy chủ động nhằm nâng cao hiệu quả học tập cho sinh viên Học viện Ngân hàng

    Tóm tắt: Phương pháp giảng dạy đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo. Theo thời gian, các phương pháp giảng dạy đang dịch chuyển từ các phương pháp mang tính thụ động (giáo viên là người truyền đạt kiến thức, học sinh là đối tượng lĩnh hội, tiếp thu kiến thức) sang các phương pháp giảng dạy chủ động (giáo viên là ng...

    pdf14 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

  • Hình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học giải tích ở trường trung học phổ thôngHình thành kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học giải tích ở trường trung học phổ thông

    1. Mở đầu Quá trình học tập là quá trình nhận thức của con người, được nghiên cứu một cách rộng rãi vào những thập kỉ đầu của thế kỉ XX, với sự ra đời của Thuyết hành vi, Thuyết phát sinh nhận thức và trí tuệ của Piaget và các học thuyết của Tâm lí học phát triển của các nhà tâm lí học Nga (Vygotsky, Leontiev, Lomov,.) đã đạt được nhiều kết quả...

    pdf5 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 5 | Lượt tải: 0

  • Effects of project-based learning in a Japanese language course: A case study from the Yersin University of DalatEffects of project-based learning in a Japanese language course: A case study from the Yersin University of Dalat

    Project-based learning (PBL) is an approach that can improve learner motivation and enhance learner autonomy. This report describes the implementation of a clarified project with a poster and video clip linked PowerPoint presentation structure and the student perceptions of this project within a Japanese language course at the Department of Fo...

    pdf11 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 4 | Lượt tải: 0

  • Một số giải pháp thực hiện trách nhiệm giải trình của trường đại học công lậpMột số giải pháp thực hiện trách nhiệm giải trình của trường đại học công lập

    Tóm tắt: Giáo dục đại học Việt Nam đang có sự đổi mới cơ bản và toàn diện phù hợp với xu thế phát triển chung của giáo dục đại học thế giới. Giao quyền tự chủ cho các trường đại học đi liền với thực hiện trách nhiệm giải trình là vấn đề mấu chốt trong đổi mới giáo dục đại học Việt Nam. Trên cơ sở làm rõ khái niệm trách nhiệm giải trình và trách...

    pdf9 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 10 | Lượt tải: 0

  • Vận dụng quan điểm “Học suốt đời, lấy tự học làm cốt” của Hồ Chí Minh để hình thành nhu cầu và kỹ năng tự học suốt đời cho sinh viên ở các trường cao đẳng, đại học hiện nayVận dụng quan điểm “Học suốt đời, lấy tự học làm cốt” của Hồ Chí Minh để hình thành nhu cầu và kỹ năng tự học suốt đời cho sinh viên ở các trường cao đẳng, đại học hiện nay

    TÓM TẮT Tự học là một trong những yêu cầu quan trọng và có ý nghĩa to lớn mà sinh viên cần cho quá trình học tập suốt đời để hoàn thiện nhân cách, bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ hiểu biết, phục vụ hữu ích cho bản thân, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn cuộc sống. Bài viết đề cập những vấn đề cơ bản trong quan điểm của Hồ Chí Mi...

    pdf12 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 27/07/2021 | Lượt xem: 7 | Lượt tải: 0

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • ...
  • 681
  • ►
Copyright © 2023 TimTaiLieu.vn
Website đang trong thời gian thử nghiệm, chờ xin giấy phép của Bộ TT & TT.
Chia sẻ: TimTaiLieu on Facebook Follow @TimTaiLieu
Thư viện Luận Văn, Tài Liệu và Đồ Án tốt nghiệp. Thư viện Ebook miễn phí, Thư viện giáo án, PDF Hướng dẫn giải bài tập SGK.