• 7 Bước SEO cho người mới bắt đầu7 Bước SEO cho người mới bắt đầu

    Nhóm đối tượng 1: Sinh viên và newbie Đây là nhóm có số lượng đông đảo nhất. Trong giai đoạn này, các bạn sẽ có khá nhiều câu hỏi và thường là những câu hỏi What? (Đó là gì?) và Why (Tại sao phải làm như vậy?). Điều mà các bạn cần đạt được trong giai đoạn này, đó là hiểu được bản chất cốt lõi của SEO, biết được quy trình SEO căn bản và có thể l...

    pdf48 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 12 | Lượt tải: 1

  • Quy trình SEO FacebookQuy trình SEO Facebook

    - Content: + Ngắn gọn, xúc tích, kích thích mua sắm. + Có đầy đủ thông tin, giá, keywords về sản phẩm. + Có link sản phẩm (trên Website hoặc trên Facebook) _Về tên shop. VD: #Daivietsport _Về keywords sản phẩm. VD: #Boptay #Gym #Theduc . - #HashTag: luôn luôn phải có #HashTag ở tất cả Ảnh, Video, Bài viết.  Facebook phân biệt #HashTag có dấ...

    pdf10 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 12 | Lượt tải: 1

  • Làm thế nào để tăng 10.000 fan trong 07 ngày và duy trì các chỉ số tương tác caoLàm thế nào để tăng 10.000 fan trong 07 ngày và duy trì các chỉ số tương tác cao

    Chương I: 4 bước tạo nên một chiến lược phát triển Fanpage Giai đoạn 1: Tập trung tăng lượng Fan cho Page: - Trong giai đoạn này chúng ta có thể hiểu chính là giai đoạn xây dựng cộng đồng đông đảo. Giai đoạn này, việc tiên quyết là xây dựng cộng đồng càng nhiều càng tốt cho Fan Page, không cần đúng đối tượng yêu cầu, và cũng không quan trọng c...

    pdf55 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 13 | Lượt tải: 0

  • Hướng dẫn viết nội dung trên website cho người mới bắt đầuHướng dẫn viết nội dung trên website cho người mới bắt đầu

    5 bước viết content chuẩn SEO cho newbie Để có một bài viết đúng chuẩn, bạn cần thực hiện những bước sau: Chọn chủ đề bài viết và nghiên cứu từ khóa Mỗi bài viết SEO đều​phải gắn từ/cụm từ khóa liên quan đến chủ đề bài viết. Đây là những từ mà người dùng Internet quan tâm, có xu hướng tìm kiếm tốt nhất, Một số công cụ miễn phí sẽ giúp bạn tìm ...

    pdf6 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 14 | Lượt tải: 0

  • Online video marketing strategy of FMCG brand in Vietnam - A case of VinamilkOnline video marketing strategy of FMCG brand in Vietnam - A case of Vinamilk

    ABSTRACT In the early part of the 21st century, marketing has been dramatically affected by the introduction of new digital marketing, which has been driven largely by improvement in technology and the ways customers interact with brands through new technology. The rapid development of high-speed mobile networks and mobile device technology hav...

    pdf12 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 12 | Lượt tải: 0

  • Tác động của các yếu tố lợi ích đến sự tham gia của khách hàng vào cộng đồng trực tuyến: Trường hợp Fan page Facebook của các nhà hàng tại HuếTác động của các yếu tố lợi ích đến sự tham gia của khách hàng vào cộng đồng trực tuyến: Trường hợp Fan page Facebook của các nhà hàng tại Huế

    óm tắt: Kết quả phân tích hồi quy đánh giá tác động của các yếu tố lợi ích đến sự tham gia của khách hàng vào Fan page Facebook của các nhà hàng tại Huế cho thấy có 2 yếu tố tác động đến sự tham gia của khách hàng vào các cộng đồng trực tuyến này là “Lợi ích về liên kết giao lưu với cộng đồng” và “Lợi ích về giải trí”. Từ đó, hàm ý quản lý nhằm ...

    pdf19 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 13 | Lượt tải: 1

  • Các yếu tố tác động đến tránh né quảng cáo trên Facebook của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí MinhCác yếu tố tác động đến tránh né quảng cáo trên Facebook của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

    Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm khám phá và khẳng định các yếu tố tác động đến sự tránh né quảng cáo trong môi trường mạng xã hội Facebook của giới trẻ. Dữ liệu được phân tích từ 335 khách hàng là giới trẻ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu và các thang đo được xây dựng từ cơ sở lý thuyết về tránh né quảng cáo của Cho và Cheon (2004); ...

    pdf15 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 20 | Lượt tải: 1

  • Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords 2019 chi tiết cụ thể nhấtHướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords 2019 chi tiết cụ thể nhất

    Điều hành một doanh nghiệp online không phải là một điều dễ dàng. Bạn sẽ phải đối đầu những ông lớn trong ngành như Tiki, Lazada với chi phí Marketing không giới hạn. Cuộc đua để được xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm trên Google lúc nào cũng đầy tính cạnh tranh, khốc liệt. Để đạt được điều này, nhiều khi cũng phải mất hàng tháng, ...

    docx17 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 17 | Lượt tải: 0

  • Hãy sáng tạo với quảng cáo các bước nhanh để cải thiện thông điệp của bạn và tăng hiệu suấtHãy sáng tạo với quảng cáo các bước nhanh để cải thiện thông điệp của bạn và tăng hiệu suất

    Mythbuster Bảo mật và Độc quyền Quảng cáo văn bản chuẩn trước đây của tôi vẫn đang hoạt động tốt, do đó tôi không cần phải nghĩ đến việc sử dụng quảng cáo văn bản mở rộng. SAI Kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2017, bạn không còn được phép chỉnh sửa hoặc tạo quảng cáo văn bản chuẩn. Sử dụng quảng cáo văn bản mở rộng càng sớm, bạn càng có thể hiểu rõ...

    pdf40 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 17 | Lượt tải: 0

  • 7 Bí kíp chốt “nghìn đơn” online đỉnh cao7 Bí kíp chốt “nghìn đơn” online đỉnh cao

    2. Quản lý sản phẩm Việc bán hàng trên online không chỉ giúp bạn xây dựng được uy tín thương hiệu sản phẩm của mình và tạo dựng được hình ảnh kinh doanh chuyên nghiệp, mà còn là trợ thủ đắc lực trong việc quản lý sản phẩm của cửa hàng. Mỗi ngày bạn bán được tổng số bao nhiêu sản phẩm, phân loại từng mặt hàng trong ngày hôm đó. đều được hiển th...

    pdf19 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 09/08/2021 | Lượt xem: 16 | Lượt tải: 0