Tổng hợp tất cả tài liệu, ebook, giáo trình Vật Lý - Hóa Học chọn lọc và hay nhất.
Abstract: Experimental chemistry competency is one of the important and specific competencies that need to be developed for students in teaching chemistry. There are a lot of methods to develop this competency, in which, applying information technology in teaching is a measure that is paying much attention and poses many challenges for teachers ...
6 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 04/08/2021 | Lượt xem: 33 | Lượt tải: 0
ABSTRACT Using GRAPH methods to activate studying activities of students in teaching organic chemistry of grade 11 in High schools Renovating teaching methodology should focus on raising the sense of initiative and activating students in order to enhance the quality and effectiveness of the learning process. Graph methods can scheme complex ac...
10 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 04/08/2021 | Lượt xem: 28 | Lượt tải: 0
Tóm tắt: Tự chủ là một trong những năng lực chung thuộc mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, là vấn đề cần được quan tâm trước yêu cầu đổi mới giáo dục. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào 2 nội dung chính: (1) Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tự chủ cho học sinh thông qua dạy học một số chủ đề Hóa học lớp ...
11 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 04/08/2021 | Lượt xem: 43 | Lượt tải: 0
MÔN HÓA HỌC – LỚP 10 I. Mục tiêu -Theo tinh thần công văn số 3280/BGDĐT-GDTrH về việc hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp THCS, THPT. Theo đó, nhiều nội dung học sẽ được tinh giản, khuyến khích học sinh tự học, tự làm, hoặc tích hợp thành một bài; hoặc chỉ chú trọng dạy một nội dung nào đó Việc điều chỉnh nội dung dạy học này nhằm...
12 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 03/08/2021 | Lượt xem: 92 | Lượt tải: 0
Tóm tắt: Trong bài viết này, chúng tôi trình bày khái niệm, nội dung, đặc điểm, hình thức và nguyên tắc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhằm hướng đến phát triển năng lực cho học sinh. Trên cơ sở xác định vai trò của hoạt động trải nghiệm đối với việc hình thành năng lực học sinh và qua việc tìm hiểu mô hình trải nghiệm của David A....
10 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 03/08/2021 | Lượt xem: 65 | Lượt tải: 1
ABSTRACT Integrated Teaching Sub ject in Teaching Physics Integration is a trend in modern teaching, it is being researched and applied in many countries. The article refers to the integration of content knowledge of topics and presented research results in teaching the sub ject in grade 10 high school. The activities of teaching are designed ...
10 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 03/08/2021 | Lượt xem: 123 | Lượt tải: 0
ABSTRACT Manufacturing experiment equipment to enhance experimental activities for pupils in learning internal photoelectric effects in 12th class in Vietnamese high schools The article deals with the manufacturing of 2 experiment equipments in order that pupils use these for carying out 6 internal photoelectric effects experiments in the 12t...
7 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 03/08/2021 | Lượt xem: 123 | Lượt tải: 0
TÓM TẮT Trong lịch sử giáo dục của dân tộc ta, lời dạy của Bác Hồ “Học đi đôi với hành” luôn luôn là phương châm, là nguyên lý giáo dục. Để phát triển phẩm chất và năng lực người học theo những định hướng đổi mới trong giáo dục ngày nay, trường Sư phạm tổ chức đào tạo theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên sẽ tổ chức cho ngườ...
12 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 02/08/2021 | Lượt xem: 117 | Lượt tải: 0
TÓM TẮT Trong dạy học hiện nay, năng lực tự học của học sinh đang là một vấn đề rất được chú trọng. Việc xây dựng bài tập tự học nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy Học hóa học ở trường trung học phổ thông. Bài báo trình bày về vấn đề tự học, bài tập tự học môn Hóa học và đề xuất 3 biện pháp sử dụng bài ...
19 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 02/08/2021 | Lượt xem: 156 | Lượt tải: 0
Tóm tắt. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định thực trạng chỉ số sáng tạo (creativity quotient - CQ) của học sinh Trường Trung học phổ thông Tuệ Tĩnh, huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương. Nghiên cứu được tiến hành trên 354 học sinh (16 - 18 tuổi, 203 nữ). Phương pháp xác định CQ là phương pháp TSD-Z. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tỉ lệ các mức sáng tạo...
9 trang | Chia sẻ: thanhle95 | Ngày: 02/08/2021 | Lượt xem: 192 | Lượt tải: 0