Một số tình huống quản lý ở trường Mầm non

Có hiện tượng các giáo viên trong 1 lớp luôn thỏa thuận thay phiên nhau bỏ ra ngoài giữa giờ làm việc. Biết được việc đó Hiệu trưởng nên giải quyết như thế nào?

ppt6 trang | Chia sẻ: franklove | Lượt xem: 20882 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Một số tình huống quản lý ở trường Mầm non, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tình huống 1 Hiệu trưởng cần làm gì khi nhận được phản ánh có hiện tượng nhân viên nhà bếp xâm phạm thực phẩm của trẻ? Tình huống 2 Có hiện tượng các giáo viên trong 1 lớp luôn thỏa thuận thay phiên nhau bỏ ra ngoài giữa giờ làm việc. Biết được việc đó Hiệu trưởng nên giải quyết như thế nào? Tình huống 3 Đầu năm học, sau khi đã ổn định tổ chức nhà trường thì có một số giáo viên tỏ ra không phục tùng nhóm trưởng do Hiệu trưởng chỉ định, là hiệu trưởng bạn giải quyết như thế nào? Tình huống 4 Sau đợt kiểm tra đánh giá xét thi đua, có một số giáo viên thắc mắc về kết quả cho là chấm điểm không công bằng, Hiệu trưởng phải giải quyết như thế nào? Tình huống 5 Đi kiểm tra vào khoảng cuối giờ dạy của thời gian biểu, tại 1 lớp bạn không thấy dấu hiệu là giáo viên có tổ chức giờ học cho trẻ nhưng giáo viên khẳng định là đã dạy, là Hiệu trưởng bạn sẽ làm thế nào để sáng tỏ vấn đề mà giáo viên vẫn không cảm thấy bị xúc phạm? Tình huống 6 Trong trường của bạn có nhiều giáo viên trẻ ăn mặc theo thời trang: cổ áo trễ hoặc áo dây trông rất đẹp. Tuy nhiên có nhiều người tỏ ý không hài lòng về cách ăn mặc như vậy. Bạn nghĩ thế nào về việc này?
Tài liệu liên quan