Thủ thuật hẹn giờ gửi email tự động trong Gmail

Gửi Email ngày một trở nên thông dụng và cần thiết trong thời đại này.Nổi bật trong các dịch vụ mail thì Gmail được sử dụng nhiều nhất bởi tính năng nổi trội. Vtech360 chia sẻ cho các bạn thủ thuật Gmail thú vị: Hẹn giờ gửi Email tự động trong Gmail.

pdf8 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1433 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Thủ thuật hẹn giờ gửi email tự động trong Gmail, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thủ thuật hẹn giờ gửi email tự động trong Gmail Gửi Email ngày một trở nên thông dụng và cần thiết trong thời đại này.Nổi bật trong các dịch vụ mail thì Gmail được sử dụng nhiều nhất bởi tính năng nổi trội. Vtech360 chia sẻ cho các bạn thủ thuật Gmail thú vị: Hẹn giờ gửi Email tự động trong Gmail. Thủ thuật hẹn giờ gửi email tự động trong Gmail Thủ thuật hẹn giờ gửi email tự động trong Gmail Ứng dụng hữu ích mà Vtech360 chia sẻ đó là Right Inbox - Right Inbox là một plug-in làm việc trên Chrome và Firefox, hoàn toàn miễn phí và rất gọn nhẹ (dung lượng chỉ 15KB). Trước tiên, bạn truy cập: Cick vào Install Now Áp dụng trên trình duyệt Google Chrome, Click vào + Add to Chrome, nếu bạn dùng Firefox hay Safari thì Click vào Link ngay cạnh đó Một hộp thoại bật ra, bạn nhấn chọn Add Chờ 10s để cài đặt,sau đó bạn đăng nhập vào Gmail, một thông báo yêu cầu cấp giấy phép hiện lên,bạn nhấn vào Chấp nhận Sau khi nhấn Chấp nhận, bạn sẽ quay trở lại Gmail, 1 tùy chọn về phí hàng tháng cho bạn lựa chọn, nếu mua 1 năm sẽ được giảm tới 20%. Bạn có thể chọn Free, tuy nhiên như bạn thấy miễn phí bị giới hạn rất nhiều, 4,95$/ tháng không phải là con số quá lớn,khuyên bạn nên mua thay vì Free Okie,vậy là bạn đã cài đặt thành công Right Inboxcho Gmail. Hướng dẫn sử dụng Right Inbox để hẹn giờ gửi email trong Gmail Bạn Soạn Email như bình thường, đã xuất hiện Tùy chọn Send Later Sau khi soạn xong nội dung mail, bạn nhấn Send Later. Tại đây có nhiều lựa chọn cho bạn : Gửi sau 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ hay sáng hôm sau,chiều hôm sau. Để gửi Mail chính xác tại thời điểm mong muốn,bạn chọn phần at a specifix time. Chọn thời điểm gửi Email theo ý bạn Email sẽ được hiển thị trong mục Nháp cho tới khi đúng thời điểm bạn chọn, Email sẽ ngay lập tức được gửi đi. Vậy là bạn đã hoàn thành việc hẹn giờ gửi email tự động trong Gmail với ứng dụng Right Inbox. Chúc bạn thành công.
Tài liệu liên quan